สวัสดีครับเพื่อนๆห้องมาบุญครองทุกท่าน
วันนี้คงมีหลายท่านคงเซ็งกับการโดนเลื่อนรับเครื่อง iphone5s กันหลายคนขอเเสดงความยินดีด้วยครับผมขอร่วมเป็นเพื่อนด้วยในการรอรับเครื่องกันต่อไป - -"
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการย้ายค่ายมาดีเเทคในวันที่ 24 สิงหา เมื่อได้รับข้อความเเจ้งว่าย้ายผ่านเรียบร้อยจึงได้รับการติดต่อจากพนักงานยืนยันการรับเครื่องในวันที่ 13 กันยายน เเต่ในช่วงบ่ายวันนี้ผมก็ได้รับโทรศัพท์จากบอทที่คาดว่าถ้าเลือกได้คงไม่อยากรับเเจ้งขอเลื่อนการรับเครื่องออกไป เเละได้ให้เหตุผลว่ามีปัญหาด้านการจัดส่งเครื่องไม่ทันจึงขอเลื่อนวันรับ
ตรงจุดนี้เลยเเสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของทาง Dtac เรื่อง ??
ผมเเละคาดว่าอีกหลายๆท่านนั้นคงได้รับการยืนยันเเจ้งรับเครื่องก่อนวันรับประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งผมมองว่าการที่มาเเจ้งเลื่อนก่อนวันรับเครื่องเพียงเเค่1 วันนั้นมันไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลยครับ ในเมื่อคุณมีระยะเวลา 2 สัปดาห์ที่จะประสานงานเเละจัดส่งเครื่องให้เรียบร้อยเเต่กลับกลายเป็นว่ามาเลื่อนนัดลูกค้าก่อนวันรับเครื่องเพียงเเค่วันเดียว คุณไม่มีความพร้อมเอาซะเลยครับ บางคนก็ตั้งความหวังว่าพรุ่งนี้คงจะได้รับเครื่องอย่างเเน่นอนเพราะว่าเขา"เชื่อมั่น"ในองค์กรของคุณไงครับ ทั้งๆที่ในเมื่อคุณกำหนดเงื่อนไขไว้เเล้วว่าผู้ที่ย้ายวันที่ 21-24 นั้นจะได้รับเครื่องคุณจึงต้องทราบว่ามีผู้ที่ต้องได้รับเครื่องเป็นจำนวนเท่าไหร่เเละควรที่จะบริหารจัดการได้ถูกต้องไม่ใช่มาเล่นกับความรู้สึกของลูกค้าโดยการโทรเลื่อนนัดเป็นการเล่นขายของเเบบเด็กอนุบาล องค์กรระดับประเทศเขามีวิธีการทำงานเเบบนี้หรอครับ ??
ผมคาดว่าจากการบริหารจัดการของ Dtac ครั้งนี้คงทำให้หลายๆคนรวมถึงตัวผมด้วยขาดความเชื่อมั่นในเเบรนด์ของคุณเพราะการเล่นขายของเเบบเด็กอนุบาล เเละในครั้งนี้คุณจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อย่างไรครับกับการเลื่อนวันนัดรับว่าจะไม่มีเหตุการณ์การเปลี่ยนเเปลงขึ้นอีกเหมือนที่ผ่านๆมา เพราะว่าหลายๆคนเขา"หมดศรัทธา" กับภาพลักษณ์ของเเบรนด์คุณเเล้วละครับ
ปล.ฝากถึง feedback Dtac นะครับ รบกวนคอมเเพลนเรื่องถึงทางผู้บริหารด้วยผมจะขอขอบคุณมากเลยครับ
ขอไว้อาลัยให้กับ Dtac ครับ
ขอประณาม Dtac องค์กรที่ไร้ซึ่งประสิทธิภาพ
วันนี้คงมีหลายท่านคงเซ็งกับการโดนเลื่อนรับเครื่อง iphone5s กันหลายคนขอเเสดงความยินดีด้วยครับผมขอร่วมเป็นเพื่อนด้วยในการรอรับเครื่องกันต่อไป - -"
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการย้ายค่ายมาดีเเทคในวันที่ 24 สิงหา เมื่อได้รับข้อความเเจ้งว่าย้ายผ่านเรียบร้อยจึงได้รับการติดต่อจากพนักงานยืนยันการรับเครื่องในวันที่ 13 กันยายน เเต่ในช่วงบ่ายวันนี้ผมก็ได้รับโทรศัพท์จากบอทที่คาดว่าถ้าเลือกได้คงไม่อยากรับเเจ้งขอเลื่อนการรับเครื่องออกไป เเละได้ให้เหตุผลว่ามีปัญหาด้านการจัดส่งเครื่องไม่ทันจึงขอเลื่อนวันรับ
ตรงจุดนี้เลยเเสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของทาง Dtac เรื่อง ??
ผมเเละคาดว่าอีกหลายๆท่านนั้นคงได้รับการยืนยันเเจ้งรับเครื่องก่อนวันรับประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งผมมองว่าการที่มาเเจ้งเลื่อนก่อนวันรับเครื่องเพียงเเค่1 วันนั้นมันไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลยครับ ในเมื่อคุณมีระยะเวลา 2 สัปดาห์ที่จะประสานงานเเละจัดส่งเครื่องให้เรียบร้อยเเต่กลับกลายเป็นว่ามาเลื่อนนัดลูกค้าก่อนวันรับเครื่องเพียงเเค่วันเดียว คุณไม่มีความพร้อมเอาซะเลยครับ บางคนก็ตั้งความหวังว่าพรุ่งนี้คงจะได้รับเครื่องอย่างเเน่นอนเพราะว่าเขา"เชื่อมั่น"ในองค์กรของคุณไงครับ ทั้งๆที่ในเมื่อคุณกำหนดเงื่อนไขไว้เเล้วว่าผู้ที่ย้ายวันที่ 21-24 นั้นจะได้รับเครื่องคุณจึงต้องทราบว่ามีผู้ที่ต้องได้รับเครื่องเป็นจำนวนเท่าไหร่เเละควรที่จะบริหารจัดการได้ถูกต้องไม่ใช่มาเล่นกับความรู้สึกของลูกค้าโดยการโทรเลื่อนนัดเป็นการเล่นขายของเเบบเด็กอนุบาล องค์กรระดับประเทศเขามีวิธีการทำงานเเบบนี้หรอครับ ??
ผมคาดว่าจากการบริหารจัดการของ Dtac ครั้งนี้คงทำให้หลายๆคนรวมถึงตัวผมด้วยขาดความเชื่อมั่นในเเบรนด์ของคุณเพราะการเล่นขายของเเบบเด็กอนุบาล เเละในครั้งนี้คุณจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อย่างไรครับกับการเลื่อนวันนัดรับว่าจะไม่มีเหตุการณ์การเปลี่ยนเเปลงขึ้นอีกเหมือนที่ผ่านๆมา เพราะว่าหลายๆคนเขา"หมดศรัทธา" กับภาพลักษณ์ของเเบรนด์คุณเเล้วละครับ
ปล.ฝากถึง feedback Dtac นะครับ รบกวนคอมเเพลนเรื่องถึงทางผู้บริหารด้วยผมจะขอขอบคุณมากเลยครับ
ขอไว้อาลัยให้กับ Dtac ครับ